วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

มีท้องเมื่อแก่ด้วยสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง

ท้องไม่พร้อม
สำหรับสตรีพวกเราแล้ว การเป็นคุณแม่นับว่าเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดในชีวิต แต่ผู้ที่มีความชำนาญบอกไว้ว่าช่วงอายุที่สมควรสำหรับในการท้องที่สุดเป็น 20-35 ปี ถ้าแบบนั้น การมีท้องเมื่อแก่เปลี่ยนเป็นเรื่องเกินเอื้อมสำหรับหญิงที่ยังไม่มีลูกใช่หรือเปล่า สตรีที่แก่ท้อแท้ที่กำลังจะได้เป็นคุณแม่จริงๆหรือไม่ คำตอบเป็นไม่ใช่แน่นอนพวกเรายังมีหวังอยู่
การเป็นคุณแม่กล่าวได้ว่าเป็นเลิศในประสบการณ์สุดยอดเยี่ยมที่หญิงควรมี ตัวฉันเองพึ่งจะตระหนักถึงความพิเศษสุดนี้เมื่อตั้งครรภ์รวมทั้งออกลูกคนแรก เมื่อได้มองเห็นลูกเกิดขึ้นมารวมทั้งได้ยินเสียงลูกร้องเมื่อคลอดออกมา ฉันลืมความเจ็บที่เกิดขึ้นมาจากการคลอดไปหมดไป มีท้องเมื่อแก่ มีลูกยาก
ตั้งท้องเมื่อแก่ช่วงอายุที่ยอดเยี่ยมในการตั้งท้อง ผู้ชำนาญจากนิตยสารการแพทย์อังกฤษบอกว่า ตอนวัยของสตรีที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับในการมีท้องเป็นตั้งแต่ 20-35 ปี ถ้าหากแก่กว่านั้น หญิงต้องพบเจอกับการเสี่ยงอีกทั้งเกี่ยวกับภาวการณ์การเจริญวัยรวมทั้งปัญหาด้านสุขภาพต่างๆดร. แรนดี้ มอร์ริส ผู้ที่มีความชำนาญด้านเวชศาสตร์การเจริญวัยและก็สภาวะการมีลูกยากได้เจาะจงไว้ภายในบทความหนึ่งว่า ถึงแม้ว่าหญิงที่แก่กว่า 36 ปีที่ต้องการจะท้องจะมีสุขภาพรวมทั้งสุขภาพแข็งแรง แต่ว่าก็ไม่อาจจะเลี่ยงความเสื่อมถอยของภาวะเจริญพันธุ์ซึ่งเป็นไปตามอายุได้
ปัญหาด้านสุขภาพ
ยิ่งไปกว่านี้แล้ว การเสี่ยงที่จะกำเนิดโรคต่างๆได้แก่ โรคหัวใจ เบาหวาน แล้วก็โรคความดันเลือดสูง ก็เพิ่มสูงมากขึ้นด้วย จากประสบการณ์ส่วนตัวนะคะ ฉันบอกได้เลยว่าการมีท้องภายหลังที่คุณอายุยงมากยิ่งกว่า 35 ปีนี่ไม่ได้ง่ายเลย ตอนออกลูก 3 ฉันอายุเพิ่ง 34 ปีแค่นั้น แต่ว่าฉันรู้สึกเลยว่าตอนปวดท้องคลอดนี่มันเจ็บปวดรวดร้าวแสนสาหัสไปทั่วสรรพางค์กาย ลูกสองคนแรกฉันคลอดเองตามธรรมชาติ แม้กระนั้นพอเพียงมาลูกสามนี่ฉันจะต้องผ่าคลอดมีความหมายว่าเพศหญิงที่อายุเลย 35 ปีที่ยังไม่มีลูกนี่ไม่สามารถที่จะจะทำอะไรได้อีกแล้วแบบงั้นหรือ ไม่มีจังหวะจะได้เป็นคุณแม่ใช่หรือเปล่า น่าจะเลิกล้มความตั้งอกตั้งใจหรือไม่ ไม่ใช่แบบงั้นหรอกจ้ะ คุณยังมีหวังหญิงตั้งท้องเมื่อแก่มีปริมาณมากขึ้นมีรายงานจากบทความในนิตยสารการแพทย์นิวอิงแลนด์ (The New England Journal of Medicine) ว่า ตั้งแต่ปี 1991- 2001 กรุ๊ปเพศหญิงอายุระหว่าง 35-39 ปี และก็อายุระหว่าง 40-44 ปีมีอัตราการคลอดบุตรคนแรกสูงมากขึ้น และก็ในปี 2002 กรุ๊ปสตรีอายุระหว่าง 50-54 ปีมีการออกลูกถึง 263 ราย ฟังมองบางทีอาจเกิดเรื่องที่ไม่น่าเชื่อที่สตรีวัย 50 ปีจะมีลูกได้ แม้กระนั้นก็เป็นไปแล้ว

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น