วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2561

ทรงจมูกสุดแซ่บที่สาวๆชอบทำ

ศัลยกรรม

จมูกทรงลูกครึ่ง(โด่งพุ่ง ปลายเชิด)
จมูกทรงนี้เป็นจมูกทรงสาย ฝ. แบบฝรั่ง ตั้งแต่ดั้งจนกระทั่งปลายจมูก ตรงปลายก็มองโด่งพุ่ง เสมือนฝรั่ง ทำให้หน้ามองสะดุดตา มีมิติ เสมือนสาวลูกครึ่ง
จมูกทรงหยดน้ำปลายโก่ง
จมูกทรงนี้เป็นการเสริมปลายของจมูกให้มองยาวขึ้น จะมองมีมิติเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทรงนี้จะเหมาะกับผู้ที่มีเนื้อจมูกมากมาย ส่วนคนใดกันที่มีเนื้อจมูกน้อยมีการเสี่ยงที่ซิลิโคนบางทีก็อาจจะทะลุได้ แต่ไม่ต้องวิตกกังวลไป สำหรับผู้ที่มีเนื้อน้อยแล้วอยากได้ทรงหยดน้ำ ชี้แนะว่าให้เสริมปลายจมูกด้วยเนื้อก้นกบ ด้วยเหตุว่าจะช่วยทำให้ยืดปลายของจมูกได้
จมูกทรงสโลปปลายเชิด
เป็นทรงสโลปปลายเชิด ระหว่างดั้งจมูกจนกระทั่งปลายจมูกจะเป็นสโลปเพื่อเพิ่มความหวานให้กับบริเวณใบหน้า รวมทั้งตรงปลายจะมีความเชิดระดับปานกลาง ไม่เชิดมากมายเท่าแบบฝรั่ง จะมีผลให้บริเวณใบหน้าจะมีความหวาน และก็ความเฉี่ยวไปพร้อมเพียงกัน
จมูกทรงแกนเรียว ปลายหยดน้ำ
ทรงจมูกที่เพิ่มความหวานของหน้าด้วยปลายหยดน้ำน้อย ไม่ยาวจนถึงเหลือเกิน สมควรได้สัดส่วนกับทรงจมูก
แต่ว่าสำหรับใครกันแน่ที่ยังไม่เคยทราบว่าจะเลือกทรงจมูกแบบไหนให้กับบริเวณใบหน้าดี วันนี้เมดเมติก มีกลเม็ด สำหรับเพื่อการเลือกเสริมจมูกให้กับบริเวณใบหน้ามาฝากกันด้วย มาดูสิว่าอย่างคุณควรจะทำจมูกแบบไหนถึงจะกำเนิดสุดๆ
1. จมูกทรงหยดน้ำ
แนวทางการทำศัลยกรรมจมูกทรงหยดน้ำ เป็นการเสริมปลายจมูกให้มองยาวขึ้นคล้ายกับหยดน้ำ สำหรับทรงนี้เป็นทรงที่นิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มศิลปินไทยรวมทั้งประเทศเกาหลี ซึ่งทรงนี้จะเหมาะสมกับมีรูปจมูกยาวพอดีแล้วก็ปลายจมูกมีเนื้ออยู่พอควร แม้กระนั้นถ้าคนใดที่มีเนื้อปลายจมูกน้อยอย่าคิดฝ่าฝืนทำเชียวนะคะ เนื่องจากมันจะเสี่ยงซิลิโคนทะลุเอาได้ง่ายสุดๆๆ
2.จมูกปลายเชิด
ศัลยกรรมจมูกปลายเชิด เป็นการตกแต่งให้ปลายจมูกเชิดขึ้น ซึ่งจมูกทรงนี้จะตรงกันข้ามกับจมูกปลายหยดน้ำ สำหรับคนใดกันแน่ที่ต้องการงามเฉี่ยว ทรงนี้ดูแล้วจะเหมาะสมสุดๆแต่ว่าดังนี้เหมาะสมกับแนวทางการทำจมูกทรงนี้จะต้องเป็นผู้ที่มีพื้นฐานเป็นคนจมูกโค้งหรือจมูกค่อนข้างจะบาน รับประกันว่าทำแล้วแจ่มสุดๆ


เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น