วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

การเสริมจมูกให้สวย

ศัลยกรรม

อีกประการหนึ่งสำหรับเรื่องเกี่ยวกับการเสริมจมูกก็คือการที่พวกเราได้ถามเพื่อนพ้อง ตัวหลักๆที่กำลังจะได้ก็คือข้อมูลที่เป็นความเป็นจริงนะคะ ในเมื่อเขาไม่ใช่พนักงานที่ทำหน้าที่ในการขาย ในเมื่อเขาไม่ใช่ผู้แทนของสถานพยาบาลใดสถานพยาบาลหนึ่งหรือสถานที่ความสวยงามตรงไหนที่ไหนอันดับแรก พวกเราก็จะได้ข้อมูลจริงๆของการเสริมจมูกจากสถานพยาบาลนั้นๆซึ่งไม่ใช่ข้อมูลวิธีขายแน่ๆ จะได้ทราบข้อมูลลึกข้อมูลจริงกันไปเลยว่าเสริมจมูกของตรงนั้นตรงนี้ ดีจังหรือเปล่า เน๊อะๆ
จุดเด่นของการถามเพื่อนพ้องก็เป็นอย่างนี้จ้ะ เป็น
กรัม พวกเรามีสไตล์คล้ายกัน รูปแบบของการเสริมจมูกก็คงจะคล้ายกัน
ข. พวกเราจะได้ข้อมูลที่เป็นความเป็นจริงจากสถานพยาบาลเสริมจมูกที่สหายไปทำมา
แต่จุดด้วยของการถามสหายก็คือต้องระมัดระวังเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการยุยง ยุยงในที่นี้ก็คือ พวกเราเสริมจมูกมาแล้วคุณไปเสริมบ้างสิ! หากพวกเราคิดว่า พวกเราเองเป็นไม่สามารถที่จะรับแรงกดดัน แรงยุยงจากสหายได้ ไม่อาจจะไม่ยอมรับสหายได้ หรือรู้สึกถูกใจบ้างเกลียดบ้าง…….. พวกเราก็อย่าไปถามเขาลึกมากเท่าไรนัก เพราะไม่งั้นเพียงพอพวกเราถามเขาลึก สิ่งที่กำลังจะได้กลับมาเป็นแรงเชียร์ แรงยุยงให้ไปเสริมจมูกบ้าง ซึ่งบางคราวในในขณะนั้นพวกเรายังไม่พร้อม และพวกเรายังเก็บข้อมูลไม่ครบ การที่ได้แรงเชียร์แรงกระตุ้นจากสหายมากมายๆบางโอกาสก็ทำให้การตัดสินใจพวกเราสับสนสำหรับการเสริมจมูกได้เช่นกันนะคะ
***แต่ก็สรุปได้ว่าการถามสหายเกี่ยวกับสถานพยาบาลเสริมจมูกเป็นอะไรที่ง่ายที่สุด และก็ได้ข้อมูลที่เป็นความจริงได้มากที่สุด ก็ทดลองเก็บเนื้อเก็บตัวเลือกนี้ไว้เป็นตัวช่วยสำหรับในการตกลงใจก่อนนะคะ


เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น