วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2561

การทำศัลยกรรมเสริมคาง ด้วยการฉีดฟิลเลอร์

ศัลยกรรม

ทางหมอจะตรวจตรารวมทั้งวัดทรงของคาง เพื่อได้ฉีดฟิลเลอร์ให้พอดิบพอดีกับทรงของคางเพื่อคางเข้ารูปมีรูปร่างที่บริบูรณ์ที่สุด เมื่อได้บริมาณสารฉีดฟิลเลอร์จากที่อยากได้แล้ว หมอจะป้ายยาชาในจำนวนไม่เท่าไรนัก เพื่อพวกเราไม่เคยทราบสึกเจ็บ สำหรับในการฉีดฟิลเลอร์มากเท่าไรนัก รอเวลายาชาออกอาการหมอจะฉีดฟิลเลอร์ เข้าไปในรอบๆที่กำหนดไว้ ช่วงเวลาสำหรับการรักษา 20-40 ตามความสามารถและก็ความเชี่ยวชาญของหมอแต่ละคนภายหลังจากฉีดฟิลเลอร์ สามารถกละบไปดำรงชีวิตธรรมดาได้เลยไม่ต้องรอดูอาการ
2. วิธีการทำศัลยกรรมเลื่อนกระดูกคาง จะต้องรู้เรื่องก่อนว่า กระบวนการทำศัลยกรรมด้วยวิธีการแบบนี้ นับว่า เป็นการผ่าตัดขนาดใหญ่ ที่มีการเสี่ยงสำหรับเพื่อการรักษาคาง แล้วก็ให้ยาชา ยาสลบ ระหว่างรักษา บางทีอาจกำเนิดปัญหาเข้าแทรกต่างๆตามมาได้ เหมาะกับผู้ที่ มีปัญหาที่อยากปรับปรุงจริงๆดังเช่นคางสั้นระดับมากมาย ค้างเบี้ยว ค้างไม่เท่ากัน
ก่อนจะมีการทำศัลยกรรมเลื่อนกระดูกคาง
การดูแลและรักษาคางด้วยแนวทางแบบนี้ เหมาะกับผู้ที่มี ปัญหาด้านคางมากมายๆที่ไม่อาจจะทำศัลยกรรมเสริมคางได้ ได้แก่ มี อาการคางสั้นมากมาย คางยาวมากจนเกินไป คางเบี้ยว ค้างไม่เท่ากัน
การดูแลและรักษาด้วยแนวทางนี้ จำต้องไม่มีปัญหาทางโพรงปาก ตัวอย่างเช่น ฟันกรามอักเสบ ฟันยืน ฟันแตกต่างกัน ถ้าเกิดมีควรจะรักษาให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเพราะว่า ถ้าหากไม่มีบัญหาทางโพรงปากเมื่อรักษาโดยใช้แนวทางแบบนี้ คางแล้วก็ฟันจะเรียงหน้างดงามได้รูปรวมทั้งบริบูรณ์ที่สุด ควรจะรักษาโพรงปากให้เป็นระเบียบเรียบร้อยก่อน ทำศัลยกรรมเลื่อนกระดูกคาง กระบวนการทำศัลยกรรมด้วยแนวทางลักษณะนี้ นับว่า เป็นการผ่าตัดขนาดใหญ่ ทางหมอต้องวิเคราะห์ซักไซ้เนื้อหาต่างๆให้มั่นอกมั่นใจก่อนรักษา ควรจะตอบปัญหารวมทั้งกระทำตามที่หมอเสนอแนะทุกๆอย่าง


สริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น