วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

วิธีการตกลงใจเสริมจมูก

ศัลยกรรม

ภายหลังที่พวกเราได้เนื้อหาสาระเกี่ยวกับการเสริมจมูกมาจากสหายแล้ว ก็เสนอแนะว่าลองทวนก่อนว่าพวกเราถูกใจทรงจมูกแบบไหน ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีนานัปการ รวมทั้งมีตัวอปิ้งให้มองค่อนข้างจะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสริมจมูกทรงประเทศเกาหลี เสริมจมูกปลายหยดน้ำ ในจุดนี้มันจะมีข้อที่เป็นข้อกำหนดของพวกเราเองเข้ามาเกี่ยวโยงด้วยแต่ว่าต้องการให้ตัดที่ตรงนั้นไปก่อนนะคะ ภาษาวัยรุ่นเรียกว่า มนัสไปก่อนนะคะว่าพวกเราเองต้องการมีทำจมูกแบบไหน บางทีก็อาจจะเปิดแม็กกาซีน เปิดวารสารมองจมูกงามๆของศิลปินไปก่อนนะคะว่าพวกเรารู้สึกซาบซึ้งใจในลักษณะจมูกทรงไหนบ้างนะคะ ในเมื่อพวกเรามองภาพคนหรือภาพหัวของคนอื่นๆไปราวๆร้อยคนพันคน ถึงเขาจะเป็นศิลปินก็ตาม พวกเราก็พอเพียงจะมองออกว่ารูปต่างๆพวกนั้น มันคล้ายหรือลักษณะหัวของเขาคล้ายกับของพวกเราแค่ไหน พวกเรามีความคิดว่าเบ้าหน้า หน้าผาก โหนกแก้ม อะไรทั้งหลายแหล่มีความคล้ายกัน พวกเรามีความคิดว่าจมูกทรงงาม ทดลองเก็บนี้ไว้เป็นข้อมูลก่อนเพราะว่าหากพวกเราไม่มองแบบของผู้อื่นเลย บางครั้งพวกเราเองจะคิดไม่ออกนะคะ ว่าพวกเราอยากเสริมจมูก ทำสันจมูกขนาดไหนกันแน่ โทรหาเสร็จรวมทั้งกลับมามองว่าลักษะหัวของพวกเราเอง ควรจะเสริมจมูกโด่งขนาดไหน หรือเอาเพียงแค่เสริมจมูกแบบธรรมชาติ โด่งไม่มากพอดีๆตรวจสอบที่ความปรารถนาของจิตใจพวกเราเองก่อนลำดับแรกๆ ชั้นลำดับที่สองเป็น มองความอยากได้โดยรวมของอีกทั้งหน้าว่าพวกเราคิดแผนไว้ว่าจะเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนหน้าไปแค่ไหน คิดแผนว่าจะโมดิฟายหน้าไปขนาดไหนนะคะ บางบุคคลกล่าวว่า โอ้โห! แผนจะเปลี่ยนหน้าแบบสิบรายการ ยี่สิบรายการอะไรแบบงั้น ยกตัวอย่างเช่น บางบุคคลจะศัลยกรรมปาก เสริมคาง ทำตาสองชั้น คิดแผนศัลยกรรมหน้าไว้หลายรายการ ก็เป็นข้อมูลที่ดีนะขา ที่พวกเราจะต้องเอาไปให้ท่านแพทย์ช่วยกับผู้ช่วยพินิจด้วยจ้ะ ว่าเป็นต้นว่าให้แพทย์สมมุติว่า ก็คือพวกเรามีแผนการอีก 1 ปีด้านหน้าพวกเราจะแปลงอาชีพนะคะ จากเดิมที่ปฏิบัติงานออฟฟิต จะก้าวไปเป็นพริตตี้ เอ็มซี หรือที่ปรึกษาความงามนะคะ ขายของหรือจำเป็นต้องพบปะสนทนาลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พวกเราอยากได้ใบหน้าโฉบเฉี่ยว หรือหน้าเรียวมากมายไปกว่าเดิม จากเดิมที่เป็นผู้ที่หน้าแป้น หน้าอ้วน ต้องการจะโมหน้าให้เรียวเล็กแหลม จมูกพุ่ง อะไรอย่างงี้จ้ะ จะได้ไม่ต้องเสริมจมูกแล้วจำต้องมาตามแก้จมูกใหม่กันเรื่อยทุกปีนะคะ สรุป ข้อมูลต่างๆพวกนี้ในใจที่พวกเราคิดแผนไว้ก็เป็นข้อมูลที่พวกเราน่าจะแจ้งแพทย์เพราะคิดแผนไว้แบบนี้ ก็จะได้ช่วยเหลือกันประเมินถูกนะคะว่าพวกเราจะเสริมจมูกขนาดไหนถึงจะพอดิบพอดี


เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น