วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561

วิธีการตกลงใจเสริมจมูก

ศัลยกรรม

ต่อไปจะเป็นแนวทางการคิดใคร่ครวญว่า พวกเราจะตกลงใจ เสริมจมูกทรงอะไรดี ทำสันจมูกที่แห่งไหนดี นะคะ สำหรับ 2 คลิปที่ผ่านมาก็ได้เล่าถึงข้อ1 แล้วก็ข้อ2 ไปแล้วนะคะ เรื่องของเพื่อนพ้องๆกับถามจิตใจตนเอง สิ่งที่ต้องการของตนก่อน ลำดับที่3 นี่ก็ควรจำต้องทำนะคะ ก็คือการเข้าไปมองรีวิวจมูก หรือข้อมูลในแต่ละสถานพยาบาล โดยการนำข้อมูลพื้นฐาน 2 ข้อแรกข้างต้น ก็คือสถานพยาบาลเสริมจมูกที่เพื่อนฝูงไปทำมา ในเมื่อสหายให้ข้อมูลของสถานพยาบาลมาแล้ว พวกเราเก็บข้อมูลที่ตรงนั้นมาไว้นะคะ รวมทั้งตอนนี้มีทั้งยังเฟซบุ้ค มีอีกทั้งเว็บ มีทั้งยังไลน์ ยูทูป ทั้งหลายง ทดลองเข้าไปมองข้อมูลสถานพยาบาลพวกนั้น เลยมีทรงจมูกงามๆมาเสนอแนะ พูดได้ว่าเป็นจมูกทรงได้รับความนิยมติดดาว ไม่ว่าใครก็ต้องการจะได้จมูกทรงอย่างงี้มาครองกันทั้งหมด จะเป็นทรงอะไรบ้าง ไปดูกันเลย
จมูกทรงปลายพุ่ง
สำหรับจมูกทรงปลายพุ่งนั้น จะย้ำที่ความยาวแล้วก็ความสูงของจมูกเป็นหลัก จะช่วยขจัดปัญหาให้กับผู้หญิงที่มีจมูกสั้น ปลายทื่อแบน ทำให้บริเวณใบหน้าไม่สมดุล ซึ่งการเสริมจมูกทรงปลายพุ่งจะช่วยทำให้ปลายจมูกมองยาวขึ้น ส่วนปลายของทรงนี้ไม่สมควรแหลมมากมาย ควรจะมนนิดๆ
จมูกทรงสโลปธรรมชาติ
จมูกทรงนี้ จะมีความงามใกล้เคียงกับจมูกธรรมชาติ ซึ่งมีความโด่ง แต่ว่าเนียนๆเสมือนโด่งแบบธรรมชาติ มิได้ผ่านการศัลยกรรมมาเลย เหมาะกับคนที่ต้องการศัลยกรรมแบบเนียนๆราวกับงามมาตั้งแต่กำเนิด
จมูกทรงบาร์บี้
จมูกทรงบาร์บี้ เป็นจมูกทรงแบบสาวประเทศเกาหลี คุณลักษณะเด่นก็คือแนวทางการทำจมูกมองโด่งขึ้น แต่ว่าเป็นธรรมชาติ ไม่สูงเหลือเกิน ให้จมูกมองเล็กๆราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ เหมาะสมกับผู้หญิงที่อยากได้จมูกเล็กๆไม่ต้องโด่งมากมาย แม้กระนั้นสวย แบ๊วๆใสๆ
จมูกทรงปลายเชิด
จมูกทรงนี้ จะเป็นการตกแต่งให้ปลายจมูกเชิดขึ้น เหมาะสมกับผู้ที่มีจมูกที่โค้ง กระบวนการทำทรงจมูกปลายเชิดจะก่อให้มองงามขึ้น เฉี่ยวมากขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นควรจะเป็นมีเนื้อจมูกเยอะพอควร เพราะว่าถ้าเกิดมีเนื้อจมูกน้อย จะแปลงเป็นจมูกทรงหมู จะเชิดแบบไม่สวย แล้วก็มีโอกาสในการเสี่ยงที่จะทะลุได้ ซึ่งมีเนื้อจมูกน้อยควรเสริมปลายด้วยการเติมเนื้อก้นกบเพื่อกันการทะลุและก็เพิ่มเนื้อให้ปลายจมูกอีกด้วย


เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น