วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

ก่อนเสริมจมูกควรทำอะไรบ้าง

ศัลยกรรม
ในรีวิวจมูก.ถามคำถามว่าพวกเราน่าจะมองอะไรบ้าง ก็เข้าไปมองรูปก่อนเสริมจมูก ข้างหลังเสริมจมูกว่ามีลักษณะบริเวณใบหน้าคล้ายกับพวกเราไหม มีลักษณะคล้ายกับทรงจมูกของพวกเราไหม มีคนไหนกันแน่บ้างนะคะ ภายหลังทำ เขามีรูปจมูกที่แปรไปอย่างไรบ้าง จมูกงามตรงกับสิ่งที่จำเป็นของพวกเราในข้อ2ที่พวกเราเคยมนัสเอาไว้ไหมว่าจมูกพวกเราจะเป็นอย่างไร ในข้อนี้ค่อนข้างจะที่จะสำคัญมากนะคะ ในรูปของรีวิวเสริมจมูกให้ท่านมองลักษณะแบบงี้จ้ะ บางบุคคลดูไม่ออกว่าพวกเราเองมีลักษณะทรงจมูกคล้ายกับคนไหนกันหรือแบบไหน แพทย์เสนอแนะอย่างคร่าวๆว่า 1เป็นมองลักษณะบริเวณใบหน้ามองดูทั้งสิ้น ก็มองความกว้างของหน้าผาก ของโหนกแก้มนะคะ ความสั้นยาวของหน้าและจากนั้นก็รูปแบบของตัวจมูก รูปก่อนทำ ผู้ครอบครองภาพมีดั้งยุบมากน้อยแค่ไหนนะคะ ปลายจมูกทรงหยดน้ำมากน้อยแค่ไหน ปีกจมูกหนาขนาดไหนนะคะ นี่เป็นโดยประมาณแล้วทดลองเปรียบการเสริมจมูกของคนเหล่านั้นกับพวกเรามอง พอเพียงจะได้ไหม ถ้าเกิดการที่พวกเราได้มองรีวิวจมูกแล้ว ว่ารูปก่อนเสริมจมูก ส่วนประกอบหน้าเหมือนพวกเรา และก็รูปข้างหลังเสริมจมูก มีลักษณะจมูกที่พวกเราใจไว้ข้อ2 แล้ว พวกเราก็เก็บข้อมูลของสถานพยาบาลพวกนั้น เก็บชื่อ เก็บเบอร์โทรศัพท์ เก็บเว็บ เฟซบุ้คที่ตรงนั้นไว้ เพื่อจะได้เข้าไปถามไถ่ เก็บข้อมูลเพิ่มอีกนะคะ ต้องการจะให้ทำให้ได้สถานพยาบาลศัลยกรรมจมูก อย่างต่ำๆโดยประมาณ 3 สถานพยาบาล ก็จะได้ข้อมูลอย่างคร่าวๆแล้วนะคะ หน นี้พอเพียงพวกเราทำนี้เสร็จแล้ว ประเดี๋ยวพวกเราจะเข้าสู่วิธีการแล้วก็ขั้นตอนต่อไปเพื่อจะตกลงใจสำหรับเพื่อการเสริมจมูกได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น
กรรมวิธีตกลงใจเสริมจมูก ข้อ 4
ในที่สุด พวกเราจะมาตรึกตรองว่าพวกเราน่าจะเสริมจมูกทรงอะไร ทำที่ไหน ทำเช่นไรนะคะ ก็อย่างที่แพทย์ได้ชี้แนะไปแล้วอย่างคร่าวๆนะคะหมายถึง1 หาข้อมูลที่ได้รับมาจากเพื่อนฝูงที่ไปเสริมจมูกมาแล้วนะคะ ข้อ2 ก็คือการจินตนาการเอาว่าพวกเราต้องการเสริมจมูกโด่งขนาดไหน ด้วยการทดลองเปิดรูปศิลปินหรือตามแมกกาซีนทั้งหลายแหล่มอง มองหลายๆภาพนะคะ ถึงพวกเราจะไม่เคยรู้ว่าเขาเสริมจมูกไหมเสริม ก็ให้มองจมูกไว้เป็นแบบ ข้อ3 ก็คือมองตามรีวิวการเสริมจมูกจากสถานพยาบาลต่างๆนะคะ ข้อ4 ซึ่งเป็นข้อที่ค่อยข้างสำคัญเลยนะคะ จากข้อที่3 มาก็เมื่อพวกเราได้ข้อมูลที่ได้มาจากสถานพยาบาลทั้งหมดทั้งปวง 3 ที่ ที่พวกเราพอใจแล้ว ข้อนี้ต้องมีให้ได้ๆสำหรับในการตรึกตรอง การตัดสินใจ ขั้นตอนสุดท้ายก็คือเดินเข้าไปที่สถานพยาบาลศัลยกรรมเลยจ้ะ เพื่อไปขอความเห็นจากแพทย์ว่าพวกเราเองสมควรที่จะทำจมูกทรงนั้นดังที่พวกเราคิดไว้ไหม จากข้อที่ 3 ที่พวกเราได้มองรีวิวเสริมจมูกมากขึ้นอีกนะคะ

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น