วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

สาวๆคนไหนอยากทำจมูกมาฟังทางนี้

ศัลยกรรม

จมูกปลายพุ่ง
สำหรับจมูกปลายพุ่ง เป็นเทรนด์ที่ นิยมทำรองจากจมูกทรงหยดน้ำเลยก็ว่าได้ ทรงนี้ก็จะมีลักษณะจะคล้ายกับทรงจมูกของศิลปินฝรั่ง ที่จะมีความพุ่งมากยิ่งกว่าทรงจมูกในทรงอื่น เหมาะสมกับผู้ที่มีปัญหาดั้งไม่โด่งไหมได้ส่วน เมื่อทำแล้วจมูกจะมองสันเป็นคม ปลายจมูกจะยกสูงขึ้น ซึ่งจะก่อให้บริเวณใบหน้ามองได้ส่วนเยอะขึ้นเรื่อยๆ ถ้าหากจมูกสันสูงแล้วลงมีสโลปลงมายาว อย่างนี้จะเรียกว่าทรงโด่งพุ่ง แต่ว่าหากอยากได้ความชอบธรรมชาติเยอะขึ้นเรื่อยๆ ตรงดั้งจมูกข้างบนที่อยู่ระหว่างตา จะต้องมีส่วนเว้าและก็ส่วนโค้งที่พอเหมาะพอควรกับความยาวของจมูก แล้วส่วนปลายของทรงนี้ไม่สมควรแหลมมากมาย เพื่อจะได้มองไม่ตรงแข็งทื่อกระทั่งเกินความจำเป็น
4.ศัลยกรรมตัดปีกจมูก
วิธีแบบนี้จะเหมาะสมกับผู้ที่มีรูปปีกจมูกกว้างและก็ใหญ่คล้ายกับลูกชมพู่ วิธีการทำศัลยกรรมด้วยการตัดปีกจมูกจะมีผลให้มองมีมิติมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อปลายจมูกเรียวมองเรียว รับกับดั้งจมูก ก็จะสามารถช่วยให้บริเวณใบหน้ามองได้ส่วนสัดมากยิ่งขึ้น ดังนี้สำหรับในการผ่าตัดศัลยกรรมผ่าตัดปีกจมูกยังสามารถทำพร้อมด้วยศัลยกรรมเสริมจมูกไปพร้อมเพียงกันได้ ถ้าหากผู้ใดกันแน่รู้สึกตัวว่า เป็นผู้ที่มีปลายจมูกแบนกว้างและไม่ค่อยมีสัน ชี้แนะให้ทำพร้อมไปเลยจ้ะ เจ็บตัวครั้งเดียว คุ้มแสนคุ้ม
5.แก้ไขปัญหาจมูกเนื้อน้อย
นอกเหนือจากการเลือกเสริมจมูกด้วยซิลิโคนแบบปกติแล้ว ในตอนนี้เทคโนโลยีด้านการแพทย์ ในด้านศัลยกรรม ได้มีการปรับปรุงเอาเนื้อจากร่องตูด หรือที่พวกเราเรียกว่า เนื้อก้นกบ มาเสริมตรงปลายจมูก เพิ่มความแข็งแรงแก้ไขปัญหาผู้ที่เนื้อจมูกบาง หรือผู้ที่ต้องการให้จมูกตรงปลายมองพุ่งขึ้นก็นิยมทำด้วยแนวทางแบบนี้ ส่วนปัจจัยที่เลือกเยื่อมาใช้เป็น เว้นแต่มีขนาดที่พอดิบพอดี มีคุณลักษณะสมควรแล้ว เมื่อนำออกมาใช้ยังไม่ทำให้คนอื่นๆมองเห็นรอยแผล ซึ่งเสริมจมูกด้วยวิธีแบบนี้จะก่อให้การวางเรียงทับกันเยื่อจมูก มองกลมกลืนอย่างธรรมชาติ เมื่อมีเลือดมาหล่อเลี้ยง ก็จะเชื่อมต่อกันอย่างเป็นธรรมชาติ ยิ่งกว่านั้น ยังเป็นเยื่อของตนไม่เป็นของปะปนภายในร่างกาย ทำให้เลือดไปเลี้ยงได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ช่องทางติดเชื้อโรคก็จะลดลงตามไปด้วย ส่วนเยื่อจากก้นกบนั้น เมื่อใช้ประโยชน์แล้ว ไม่เป็นผลให้กำเนิดแผลเรื้อรัง รวมทั้งหายได้ไวใน 1 อาทิตย์ แผลเย็บจะหลบซ่อนไว้ภายในไม่เห็น บางบุคคลบางทีอาจเคยรับรู้ว่าทำแบบเปิดจมูก หรือบางบุคคลก็มิได้ทำแบบเปิด ซึ่งเคล็ดวิธีพวกนี้ขึ้นกับว่าหมอผู้ชำนาญมีความคิดเห็นว่าปัญหาอยู่ที่แห่งไหนรวมทั้งแนวทางไหนจะเหมาะสมกับคนเจ็บแต่ละคน ซึ่งขึ้นกับทรงที่ผู้เจ็บป่วยอยากได้


เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น